Quý khách vui lòng chọn thông tin muốn tra cứu
Đóng phí trực tuyến
Đóng phí bảo hiểm tự động
Ngân hàng
Ví điện tử MoMo
Viettel
Cửa hàng liên kết với Payoo
Tư vấn tài chính &
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FWD
- Khi đóng phí bảo hiểm cho bất kỳ đại diện nào của FWD Việt Nam, Quý khách vui lòng yêu cầu Phiếu thu hợp lệ cho khoản phí đã đóng. Trong thời gian 03 ngày làm việc, nếu Quý khách không nhận được tin nhắn/email của FWD xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 1800 96 96 90 (miễn cước).
- Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/JCB), FWD Việt Nam chỉ áp dụng cho việc đóng phí bảo hiểm (bao gồm Phí bảo hiểm đầu tiên và Phí bảo hiểm định kỳ). Do đó, các khoản thanh toán không phù hợp với quy định này, FWD sẽ thực hiện hoàn trả số tiền nhận được theo hình thức mà Quý khách đã đóng sau khi trừ các chi phí ngân hàng phát sinh (nếu có).
- Các điều chỉnh làm thay đổi phí bảo hiểm có thể sẽ dẫn đến việc điều chỉnh hoặc hủy bỏ hóa đơn đã phát hành. Hóa đơn mới được phát hành để thay thế cho hóa đơn đã phát hành (nếu có) sẽ được chúng tôi thông tin đến Quý khách.