Quyền lợi chăm sóc sức khoẻ - chi trả theo chi phí thực tế

Dịch vụ bảo lãnh viện phí

Giúp Khách hàng giảm áp lực tài chính khi điều trị bệnh, vì FWD Việt Nam sẽ thanh toán toàn bộ chi phí trong phạm vi bảo hiểm trực tiếp cho cơ sở y tế. Thủ tục nhập viện/xuất viện nhanh chóng. Khách hàng có thể được yêu cầu đóng tạm ứng tại cơ sở y tế (vui lòng tham khảo mạng lưới bảo lãnh viện phí để biết chi tiết).
  • Áp dụng cho Khách hàng có quyền lợi Nội trú, Ngoại trú và Hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực.
  • Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ cơ sở y tế nào trong mạng lưới bảo lãnh viện phí.
  • Xuất trình giấy tờ tùy thân và thẻ bảo hiểm (bản cứng/bản điện tử) tại quầy tiếp nhận bảo hiểm.
  • Cơ sở y tế kiểm tra thông tin với công ty bảo hiểm và mời Khách hàng thăm khám/ làm thủ tục nhập viện.
  • Khách hàng nhận tin thông báo kết quả Bảo lãnh viện phí/xác nhận chi phí bảo lãnh thực tế.
  • Khách hàng ký yêu cầu bảo lãnh viện phí và xác nhận chi phí điều trị được bảo lãnh.

Lưu ý: Trường hợp không thỏa điều kiện bảo lãnh viện phí, Khách hàng vẫn có thể thăm khám điều trị, sau đó gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm về cho FWD Việt Nam. Chúng tôi sẽ giải quyết yêu cầu của Khách hàng theo đúng phạm vi hợp đồng bảo hiểm.

Hotline:

1900252570: giờ hành chính từ 8h đến 18h

1900252540: hoạt động 24/7

Email: baolanhvienphi@papaya.asia hoặc mr@papaya.asia

Website: www.papaya.asia

Thời gian bảo lãnh viện phí:

  1. Thứ 2 - Thứ 7:
    1. Buổi sáng: 08h30 đến 12h00
    2. Buổi chiều: 13h00 đến 20h00

  2. Chủ nhật:
    1. Buổi sáng: 08h30 đến 12h00

Khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí

Trường hợp chưa thuận tiện để sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí, Khách hàng vẫn có thể thực hiện việc thăm khám điều trị, sau đó gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm về FWD Việt Nam. Vui lòng thực hiện các bước sau khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Đối với điều trị ngoại trú:

  • Sổ khám bệnh, toa thuốc, giấy chứng nhận bệnh lý
  • Các chỉ định của bác sĩ và kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh
  • Hóa đơn, biên lai, phiếu thu viện phí (đối với chi phí lớn hơn VND200.000 cần phải có hóa đơn tài chính / hóa đơn GTGT do cơ sở y tế phát hành)
  • Bảng kê chi tiết chi phí khám, điều trị ngoại trú

Đối với điều trị nội trú/ điều trị trong ngày có phẫu thuật:

  • Giấy ra viện, giấy chuyển viện
  • Giấy chứng nhận phẫu thuật
  • Toa thuốc
  • Chỉ định của bác sĩ và kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh
  • Tóm tắt bệnh án/ bản sao hồ sơ bệnh án (đối với nằm viện điều trị ung thư, cấy ghép nội tạng, phẫu thuật, nằm viện trên 15 ngày)
  • Hóa đơn, biên lai, phiếu thu viện phí (đối với chi phí lớn hơn VND200.000 cần phải có hóa đơn tài chính / hóa đơn GTGT do cơ sở y tế phát hành)
  • Bảng kê chi tiết chi phí điều trị nội trú

Vui lòng chọn 1 cách gửi hồ sơ thuận tiện nhất:

Gửi trực tuyến
Gửi trực tuyến
Nộp trực tiếp
Nộp trực tiếp

Ghi chú

Thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng trường hợp, FWD Việt Nam giữ quyền yêu cầu khách hàng bổ sung chứng từ cần thiết khác hoặc chứng từ gốc (bản chính) phục vụ cho mục đích thẩm định được chính xác và đúng pháp luật. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng đọc bản Quy tắc và Điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Nếu Quý khách cần thêm thông tin, vui lòng gọi 1800 969690 (miễn cước) hoặc gửi email đến CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ.

Tóm lược quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm

image

Khi nào tôi có thể nộp yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm?

image

Trong bao lâu thì yêu cầu bồi thường của tôi được giải quyết?

image

FWD sẽ chi trả Quyền lợi bảo hiểm cho tôi như thế nào?

Quý khách muốn gửi yêu cầu cho các quyền lợi bảo hiểm khác?

FWD có nhiều loại quyền lợi bảo hiểm, đem lại cho Quý khách sự bảo vệ toàn diện. Vui lòng lựa chọn quyền lợi mà Quý khách quan tâm.

Câu hỏi thường gặp