A. Hoạt động chăm sóc thường niên áp dụng cho Khách hàng (KH) hiện hữu (*)
Quà Tri ân cuối năm: tặng Bên mua bảo hiểm (BMBH) có hợp đồng duy trì hiệu lực và thỏa tất cả các điều kiện (i) Đóng đầy đủ các kỳ phí bảo hiểm định kỳ có các ngày đến hạn đóng phí trước 01/01/2025 và (ii) Đạt một trong các mốc thời gian đồng hành cùng FWD như sau:
Lưu ý:
B. Gắn kết với KH xuyên suốt năm
Ghi chú:
(*) Khách hàng hiện hữu là KH sở hữu ít nhất 1 hợp đồng có hiệu lực từ 1 năm trở lên và hợp đồng này đã thanh toán đầy đủ ít nhất 1 kỳ phí định kỳ đến hạn của năm hợp đồng thứ 2.
Hoạt động chăm sóc khách hàng | Đồng | Bạc | Titan | Vàng | Bạch kim |
Hoạt động chăm sóc khách hàng | Đồng | Bạc | Titan | Vàng | Bạch kim |
A. Chào đón khách hàng mới | |||||
Tặng quà chào đón Bên mua bảo hiểm (BMBH) mới đạt phân khúc Titan – Vàng –Bạch kim | ✓ | ✓ | ✓ | ||
B. Chăm sóc thường niên dành cho khách hàng hiện hữu | |||||
1. Tặng quà Chúc mừng Sinh nhật: dành cho
| ✓ | ✓ | ✓ | ||
2. Tặng quà Tri ân cuối năm đến KH là BMBH |
| ||||
| ✓ | ✓ | |||
| ✓ | ✓ | |||
C. Gắn kết với khách hàng xuyên suốt năm | |||||
1. Tin nhắn SMS/Zalo/Thư điện tử chúc mừng sinh nhật BMBH và NĐBH | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
2. Chúc mừng/tương tác vào ngày sự kiện/dịp lễ/cuối năm/cập nhật thông tin | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |