Thông tin về Phân khúc khách hàng
Tên gọi
Tổng phí bảo hiểm quy năm (Tổng APE) của các hợp đồng có hiệu lực
Tên gọi
Tổng phí bảo hiểm quy năm (Tổng APE) của các hợp đồng có hiệu lực

Đồng

Từ 1 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng

Bạc

Từ 25 triệu đồng đến dưới 60 triệu đồng

Titan

Từ 60 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng

Vàng

Từ 150 triệu đồng đến dưới 250 triệu đồng

Bạch kim

Từ 250 triệu đồng trở lên

Chi tiết Quyền lợi khách hàng theo từng phân khúc

Tóm tắt các Hoạt động chăm sóc khách hàng
Hoạt động chăm sóc khách hàng

Đồng

Bạc

Titan

Vàng

Bạch kim

Hoạt động chăm sóc khách hàng

Đồng

Bạc

Titan

Vàng

Bạch kim

A. Chào đón khách hàng mới

Tặng quà chào đón Bên mua bảo hiểm (BMBH) mới đạt phân khúc Titan – Vàng –Bạch kim

B. Chăm sóc thường niên dành cho khách hàng hiện hữu

1. Tặng quà Chúc mừng Sinh nhật: dành cho

  • BMBH cá nhân/doanh nghiệp và
  • Người được bảo hiểm (NĐBH) trong hợp đồng có BMBH là doanh nghiệp

2. Tặng quà Tri ân cuối năm đến KH là BMBH

  • Tặng hằng năm

  • Tặng định kỳ cho KH có hợp đồng duy trì đóng phí liên tục đạt mốc thời gian tròn 5/10/15 năm.

C. Gắn kết với khách hàng xuyên suốt năm

1. Tin nhắn SMS/Zalo/Thư điện tử chúc mừng sinh nhật BMBH và NĐBH

2. Chúc mừng/tương tác vào ngày sự kiện/dịp lễ/cuối năm/cập nhật thông tin

Lưu ý

  1. Các khách hàng cá nhân có tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 1 triệu đồng sẽ được chăm sóc theo chương trình chung của FWD Việt Nam bao gồm: tin nhắn Zalo/SMS/email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng sự kiện, cập nhật thông tin.
  2. Đối với hợp đồng chuyển nhượng Bên mua bảo hiểm (BMBH), nếu một trong những quyền lợi của chương trình Chăm sóc khách hàng đã được cung cấp cho BMBH cũ thì BMBH mới sẽ nhận quyền lợi đó từ năm tiếp theo.
  3. Trường hợp điều chỉnh hợp đồng dẫn đến tổng APE thay đổi, (các) quyền lợi liên quan cũng sẽ được điều chỉnh phù hợp với APE mới.
  4. Hình thức quà tặng, loại quà tặng, thương hiệu quà tặng, các quà tặng ưu đãi dịch vụ và các hoạt động gắn kết có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc phụ thuộc vào từng chương trình.
  5. FWD áp dụng gửi quà tặng, đường dẫn chọn/nhận quà tặng vào số điện thoại/email/địa chỉ liên hệ khách hàng đã đăng ký với FWD. Do đó, khách hàng vui lòng cập nhật thông tin liên lạc cho FWD ngay khi có sự thay đổi, bao gồm nhưng không giới hạn thông tin địa chỉ, số điện thoại và email.
  6. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của FWD mà Chương trình chăm sóc khách hàng không được diễn ra như kế hoạch, FWD có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng.
  7. Các thay đổi/điều chỉnh (nếu có) được FWD cập nhật tại trang điện tử (website) FWD là thông báo chính thức và cập nhật mới nhất. Khách hàng vui lòng truy cập vào đường dẫn https://www.fwd.com.vn/vi/ - mục “Chương trình Chăm sóc khách hàng”.
  8. Thông tin liên hệ thắc mắc về Chương trình Chăm sóc khách hàng:
    1. Tổng đài Dịch vụ khách hàng 1800 96 96 90 (miễn cước) hoặc
    2. Hộp thư điện tử CustomerConnect.vn@fwd.com