Quyền lợi Trợ cấp nằm viện - chi trả theo ngày nằm viện

Các bước yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Chúng tôi kết hợp với các đối tác để đem đến cho Quý khách dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm ưu việt nhất.

  • Giấy ra viện (bắt buộc)
  • Bảng kê chi phí điều trị nội trú, hoá đơn viện phí (bắt buộc)
  • Kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (nếu có)
  • Giấy chứng nhận phẫu thuật (trong trường hợp có phẫu thuật)
  • Tóm tắt bệnh án/Bản sao Hồ sơ bệnh án (trong trường hợp nằm viện trên 10 ngày, nằm viện có phẫu thuật, nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt ICU)

Gửi yêu cầu qua cổng 24h E-claim

  1. Đến cổng FWD 24h E-Claim.
  2. Thực hiện theo hướng dẫn, và chụp ảnh các chứng từ bằng điện thoại di động/hoặc tải hình, file PDF để hoàn tất yêu cầu.

Lời khuyên: Quý khách nên sử dụng điện thoại thông minh/máy tính bảng có chức năng chụp ảnh để chụp và gửi chứng từ nhanh hơn.

Ghi chú

Thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng trường hợp, FWD Việt Nam giữ quyền yêu cầu khách hàng bổ sung chứng từ cần thiết khác hoặc chứng từ gốc (bản chính) phục vụ cho mục đích thẩm định được chính xác và đúng pháp luật. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng đọc bản Quy tắc và Điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Nếu Quý khách cần thêm thông tin, vui lòng gọi 1800 969690 (miễn cước) hoặc gửi email đến CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ.

Tóm lược quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm

image

Khi nào tôi có thể nộp yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm?

image

Trong bao lâu thì yêu cầu bồi thường của tôi được giải quyết?

image

FWD sẽ chi trả Quyền lợi bảo hiểm cho tôi như thế nào?

Quý khách muốn gửi yêu cầu cho các quyền lợi bảo hiểm khác?

FWD có nhiều loại quyền lợi bảo hiểm đem lại cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện. Vui lòng lựa chọn quyền lợi bảo vệ Quý khách quan tâm.

Câu hỏi thường gặp