Tên thương nhân: CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02862563688
Email: NguyenKhaDi@fwd.com
Mã số doanh nghiệp: 0102631572
Người liên hệ: Nguyễn Khả Di
Điện thoại: 0906563225
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD VIỆT NAM thông báo chương trình khuyến mại như sau:
1. Tên chương trình khuyến mại: Trao bảo vệ, gửi yêu thương
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
3. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
4. Thời gian khuyến mại: 18/03/2025 – 31/03/2025.
5. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Các Sản phẩm bảo hiểm “FWD Bộ 3 bảo vệ”, “FWD Phụ nữ hiện đại”, “FWD Điểm tựa tài chính”, “FWD Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến”, “FWD Bảo hiểm tai nạn”, “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư mở rộng”, “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” và các sản phẩm bổ trợ đình kèm (nếu có) do FWD Việt Nam phát hành.
6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Lắc tay bạc và Dây chuyền bạc do Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (“PNJ”) sản xuất, sau đây gọi chung là “Quà tặng”.
7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
(i) Khách hàng của chương trình khuyến mại là cá nhân và là bên mua bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 5 của Thể lệ này (sau đây gọi tắt là “Hợp đồng bảo hiểm”) trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại này:
- Khách hàng là cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm “FWD Bộ 3 bảo vệ”, “FWD Phụ nữ hiện đại”, “FWD Bảo hiểm tai nạn”, “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư mở rộng”, “FWD Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến”, “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” và sản phẩm bổ trợ đính kèm (nếu có) thông qua website: https://www.fwd.com.vn/mua-bao-hiem/
- Khách hàng là cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm “FWD Bộ 3 bảo vệ” của FWD Việt Nam qua Ứng dụng ngân hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là HDbank) hoặc qua Website: https://hdbank.com.vn/vi/personal/product/detail/bao-hiem/bao-hiem-bao-ve-va-dau-tu/san-pham-bao-hiem-fwd-bo-3-bao-ve
- Khách hàng là cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm “FWD Điểm tựa tài chính”, “FWD Bộ 3 bảo vệ”, “FWD Phụ nữ hiện đại”, “FWD Bảo hiểm tai nạn” và các sản phẩm bổ trợ đính kèm (nếu có) của FWD Việt Nam thông qua Kênh Đại lý, Kênh Đại lý Tổ chức và Kênh Bảo hiểm Số. Việc mua sản phẩm bảo hiểm thông qua Kênh Đại lý/Kênh Đại lý tổ chức và Kênh Bảo hiểm Số được hiểu là khách hàng mua sản phẩm “FWD Điểm tựa tài chính”, “FWD Bộ 3 bảo vệ”, “FWD Phụ nữ hiện đại”, “FWD Bảo hiểm tai nạn” và các sản phẩm bổ trợ đính kèm (nếu có) theo đường link của từng đại lý bảo hiểm cá nhân hoặc đường link của từng đại lý tổ chức (đại lý bảo hiểm cá nhân và đại lý tổ chức là chủ thể hoạt động đại lý bảo hiểm phù hợp quy định với pháp luật Việt Nam và có hợp đồng đại lý còn hiệu lực với FWD Việt Nam) và được ghi nhận tại hệ thống của FWD Việt Nam
- Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm phát hành thành công trong thời gian khuyến mại và tại thời điểm FWD Việt Nam chốt kết quả hợp đồng bảo hiểm vẫn còn hiệu lực và đã trải qua thời hạn 21 ngày (chỉ áp dụng đối với Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm “FWD Điểm tựa tài chính”) kể từ ngày khách hàng nhận được Hợp đồng bảo hiểm theo quy định của FWD Việt Nam (sau đây gọi tắt là “Thời Hạn Cân Nhắc”);
(ii) Đối tượng Khách hàng ở Điều 7(i) phải đáp ứng đầy đủ ít nhất một trong hai nhóm điều kiện sau đây.
a. Nhóm điều kiện 1:
- Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm tại Điều 5 trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại với Phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (phí bảo hiểm bao gồm phí của sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ đình kèm (nếu có)) từ 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) đến dưới 6.000.000 đồng (Sáu triệu đồng).
- Tại thời điểm FWD Việt Nam chốt kết quả, Hợp đồng bảo hiểm phải còn hiệu lực, đã qua Thời Hạn Cân Nhắc (Thời Hạn Cân Nhắc chỉ áp dụng cho Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm “FWD Điểm tựa tài chính”).
b. Nhóm điều kiện 2:
- Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm tại Điều 5 trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại với Phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (phí bảo hiểm bao gồm phí của sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ đình kèm (nếu có)) từ 6.000.000 đồng (Sáu triệu đồng) trở lên.
- Khách hàng đăng kí thành công hình thức thanh toán Đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế theo các cách sau:
- Tại thời điểm FWD Việt Nam chốt kết quả, Hợp đồng bảo hiểm phải còn hiệu lực, đã qua Thời Hạn Cân Nhắc (Thời hạn cân nhắc chỉ áp dụng cho Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm “FWD Điểm tựa tài chính”) và vẫn đang duy trì trạng thái đăng kí hình thức thanh toán Đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế.
c. Khách hàng đáp ứng các điều kiện khác được quy định tại Thể lệ này.
8. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):
Khách hàng đáp ứng các điều kiện được quy định tại Điều 7 trên đây sẽ nhận được quà tặng như sau:
Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện tại Điều 7 | Nội dung quà tặng | Số lượng quà tặng tối đa | Tổng giá trị quà tặng tối đa |
Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện tại Điều 7 | Nội dung quà tặng | Số lượng quà tặng tối đa | Tổng giá trị quà tặng tối đa |
Đối tượng Khách hàng ở Điều 7(i) đáp ứng đầy đủ Nhóm điều kiện 1 - Điều 7(ii) | Lắc tay bạc PNJ trị giá 350.000 đồng (Ba trăm năm mươi nghìn đồng) | 30 | 10.500.000 đồng (Mười triệu năm trăm nghìn đồng) |
Đối tượng Khách hàng ở Điều 7(i) đáp ứng đầy đủ Nhóm điều kiện 2 - Điều 7 (ii) | Quà tặng Dây chuyền bạc PNJ trị giá 1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm nghìn đồng) | 30 | 45.000.000 đồng (Bốn mươi lăm triệu đồng) |
Lưu ý:
- Một khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện nhận thưởng của chương trình này sẽ nhận được số lượng quà tặng tương ứng.
- Phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (phí bảo hiểm bao gồm phí của sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ đình kèm (nếu có)) chỉ được tính trên phí bảo hiểm của mỗi Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện, không cộng gộp phí bảo hiểm của nhiều hợp đồng bảo hiểm để làm cơ sở xét thưởng.
- Mỗi Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện tại Điều 7 chỉ được tính thưởng 1 (một) lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Chi tiết thông tin quà tặng tham khảo tại: https://www.pnj.com.vn/
9. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại tối đa: 55.500.000 đồng (Năm mươi lăm triệu năm trăm nghìn đồng).
10. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại: Bao gồm điều 7, 8, 9 bên trên và các thông dưới đây:
(i) Nội dung chương trình được thực hiện như sau:
Bước 1: Khách hàng là cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 5 trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại và thỏa các điều kiện quy định tại Điều 7 của Thể lệ này.
Bước 2: FWD Việt Nam tiến hành thẩm định và phát hành Hợp đồng bảo hiểm.
Bước 3: Tại ngày 30/04/2025 – ngày chốt kết quả, FWD Việt Nam sẽ kiểm tra và lập danh sách các khách hàng thỏa điều kiện nhận quà như được quy định tại thông báo này cho đến khi hết loại quà tặng tương ứng nêu tại Điều 8 của Thể lệ này. FWD Việt Nam sẽ căn cứ theo thời gian khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm được ghi nhận tại hệ thống FWD Việt Nam để lập danh sách, với nguyên tắc khách hàng hoàn tất sớm sẽ được ưu tiên nhận quà.
Lưu ý: Tại thời điểm FWD Việt Nam chốt kết quả (Bước 3), Hợp đồng bảo hiểm phải còn hiệu lực, đã qua Thời Hạn Cân Nhắc và vẫn còn đang duy trì trạng thái đăng kí hình thức thanh toán Đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế.
Yêu cầu về việc hợp đồng bảo hiểm phải qua Thời Hạn Cân Nhắc chỉ áp dụng đối với Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm “FWD Điểm tựa tài chính”; Yêu cầu duy trì trạng thái đăng kí hình thức thanh toán Đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế chỉ áp dụng đối với Nhóm điều kiện 2 Điều 7 của Thể lệ này.
Bước 4: Sau khi chốt danh sách nhận thưởng, FWD Việt Nam sẽ tiến hành gửi tin nhắn (SMS) đến số điện thoại được khách hàng kê khai trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm để thông báo về việc khách hàng đã thỏa điều kiện của chương trình khuyến mại này và sẽ nhận được quà tặng theo quy định của chương trình.
Bước 5: FWD sẽ tiến hành gửi quà tặng cho khách hàng qua bưu điện theo địa chỉ liên lạc mà khách hàng kê khai trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc theo địa chỉ liên lạc được khách hàng cập nhật gần nhất. Thời gian gửi là trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày chốt kết quả.
(ii) Bằng việc mua sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 5 và đồng thời đáp ứng các điều kiện được quy định tại Điều 7 ở trong thời gian diễn ra chương trình này nghĩa là khách hàng đã hiểu và đồng ý cho FWD Việt Nam cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc của khách hàng đến đơn vị chuyển phát để tiến hành trao quà. Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại, địa chỉ cho FWD Việt Nam và FWD Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không nhận được quà tặng qua đơn vị chuyển phát và/hoặc tin nhắn SMS thông báo do không cung cấp hoặc cung cấp sai/nhầm lẫn số điện thoại và/hoặc địa chỉ cho FWD Việt Nam.
(iii) FWD Việt Nam có quyền thu hồi và/hoặc không tặng quà cho khách hàng nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với Hợp đồng bảo hiểm dẫn đến việc khách hàng không đảm bảo điều kiện tham gia chương trình này.
(iv) FWD Việt Nam không phải là nhà cung cấp hàng hóa được sử dụng làm quà tặng của chương trình. Khách hàng khi nhận được quà tặng của Chương trình sẽ trở thành khách hàng của nhà cung cấp sản phẩm và cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để yêu cầu giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quà tặng.
(v) Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.
(vi) Trong trường hợp bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận, lừa dối nhằm đạt được kết quả theo các chương trình khuyến mại, FWD Việt Nam hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.
(vii) Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của FWD Việt Nam mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch, FWD Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) huỷ bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng.
(viii) Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã hiểu rõ và đồng ý thực hiện theo tất cả điều kiện, điều khoản quy định tại bản thể lệ này và các điều chỉnh (nếu có), và quy định khác có liên quan của pháp luật.
11. Tên của các thương nhân cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình (Trường hợp nhiều thương nhân cùng phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại hoặc thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khác theo thỏa thuận).
Không có