Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại)
Khách hàng là cá nhân và là bên mua bảo hiểm tham gia các Sản phẩm bảo hiểm được ghi nhận tại Điều 4 của Thể lệ này thông qua đội ngũ Tư vấn Tài chính của FWD Việt Nam tại ngân hàng Vietcombank và có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (“HSYCBH”) của các sản phẩm này được nộp trong thời gian khuyến mại và hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm (sau đây gọi tắt là “hợp đồng bảo hiểm”) này phải phát hành thành công tại thời điểm chốt kết quả với phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (phí bảo hiểm bao gồm phí của sản phẩm chính và phí bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ (nếu có)) tối thiểu từ 15.000.000 VND (mười lăm triệu đồng) trở lên. Phí bảo hiểm phải được ghi nhận trên hệ thống của FWD Việt Nam trong thời gian khuyến mại; đồng thời, khách hàng này phải đáp ứng được tất cả các điều kiện dưới đây:
Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại
Tổng giá trị quà tặng tối đa là 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng).
Đối với các HĐBH thỏa điều kiện tại Điều 6 của Thể Lệ này, FWD Việt Nam sẽ căn cứ theo thời gian khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm được ghi nhận tại hệ thống FWD Việt Nam để lập danh sách, với nguyên tắc khách hàng hoàn tất sớm sẽ được ưu tiên nhận quà.
Bước 4: FWD sẽ tiến hành gửi phiếu quà tặng cho khách hàng qua tin nhắn (SMS) theo thông tin số điện thoại của khách hàng kê khai trong HSYCBH. Thời gian gửi phiếu quà tặng là trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày chốt kết quả.