Thông báo - Khuyến mại

Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng của FWD Việt Nam có hợp đồng bảo hiểm bao gồm sản phẩm FWD Care Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 3.0

10/07/2024 | Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD
  1. Tên chương trình khuyến mại: Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng của FWD Việt Nam có hợp đồng bảo hiểm bao gồm sản phẩm FWD Care Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 3.0.
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
  3. Thời gian khuyến mại: Tính từ ngày 10/07/2024 đến hết ngày 10/07/2025.
  4. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
    Hợp đồng bảo hiểm có Sản phẩm chính thuộc danh sách sau đây có kèm theo Sản phẩm bổ trợ là FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0:
  5. • FWD Đón đầu thay đổi 3.0

    • FWD Bộ đôi tài sản 2.0

    • FWD Con vươn xa 2.0

    • FWD Sống trọn tương lai

    • FWD Vững chắc tương lai

    • FWD Nâng tầm vị thế 2.0

    • FWD Kế hoạch tài chính thịnh vượng 2.0

    • Các Sản phẩm khác được triển khai mới trong thời gian khuyến mại theo quy định theo pháp luật hiện hành

  6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
    12 (mười hai) tháng sử dụng miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần được cung cấp thông qua ứng dụng ThoughtFullChat, bao gồm:

    1. Trò chuyện cùng chuyên gia qua tin nhắn
    2. Dịch vụ tham vấn trực tuyến

  7. CÔNG TY TNHH THOUGHTFULL WORLD là bên thứ 3 cung cấp dịch vụ, được thành lập tại Singapore, có trụ sở chính tại 120 Robinson Rd, #15-01, Singapore 068913 (sau đây gọi tắt là “ThoughtFull”).

  8. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại)
    Khách hàng là cá nhân đồng thời là Bên mua bảo hiểm tham gia Sản phẩm bảo hiểm được liệt kê tại điều 4 của Thể lệ này (sau đây gọi chung là “Hợp đồng bảo hiểm”):

    1. Hợp đồng bảo hiểm có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và được phát hành trong giai đoạn khuyến mại được quy định tại điều 3 của Thể lệ này;
    2. Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đã qua thời gian cân nhắc chậm nhất vào ngày 31/07/2025. Thời gian cân nhắc: là 21 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được Hợp đồng bảo hiểm theo quy định của FWD Việt Nam;
    3. Tại thời điểm nhận quà, Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đã qua Thời gian cân nhắc và vẫn còn hiệu lực;
    4. Khách hàng hoàn tất một (01) trong ba (03) bước để xác thực thông tin như quy định tại Điều 8 của Thể lệ này;
    5. Khách hàng đáp ứng điều kiện khác được quy định tại Thông báo thực hiện khuyến mại được thông báo đến Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
    6. Việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng ThoughtFullChat quà tặng không được chậm hơn ngày 31/07/2025.
  9. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng)
    1. Mỗi khách hàng thỏa các điều kiện tại điều 06 của Thể lệ này sẽ được nhận 01 (một) phần quà tặng là 12 (mười hai) tháng sử dụng miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần được cung cấp thông qua ứng dụng ThoughtFullChat và tính từ thời điểm khách hàng đăng ký tài khoản thành công trên ứng dụng ThoughtFullChat, bao gồm các dịch vụ như sau:

      1. Trò chuyện cùng chuyên gia qua tin nhắn (không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ này trong suốt thời hạn 12 (mười hai) tháng này).
      2. Dịch vụ tham vấn trực tuyến (giới hạn tối đa 3 (ba) lần sử dụng trong suốt thời hạn 12 (mười hai) tháng, mỗi lần sử dụng tối đa 1 (một) tiếng).

        Chuyên gia tâm lý sẽ phản hồi tin nhắn trong vòng 24 giờ từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm các ngày lễ quy định theo quy định của ThoughtFull.

    2. Giá trị giải thưởng: 01 (một) phần quà tặng có giá trị tương ứng 495.400 VNĐ (Thành tiền: bốn trăm chín mươi lăm nghìn bốn trăm đồng chẵn đã bao gồm thuế).
    3. Khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện tại điều 6 của Thể lệ này chỉ nhận được duy nhất một (1) quà tặng.
    4. Quà tặng được bắt đầu tính thời gian 1 năm từ thời điểm đăng ký tài khoản trên ứng dụng ThoughtFullChat. Việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng ThoughtfullChat để sử dụng quà tặng không được chậm hơn ngày 31/07/2025.
  10. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
      1. Khách hàng thỏa điều kiện tại điều 6 cần thực hiện một trong các cách thức như sau và thực hiện đăng ký tài khoản trên ứng dụng ThoughtFullChat trong thời hạn quy định tại Điều 6 (vi) để nhận quà tặng:
          1. Cách thức 1: Khách hàng hoàn tất việc xác thực thông tin qua đường link được FWD Việt Nam gửi kèm từ tin nhắn (SMS) hoặc Email. FWD Việt Nam sẽ căn cứ số điện thoại và email của khách hàng được cập nhật gần nhất trên hệ thống của FWD Việt Nam để gửi đường link nhằm xác thực thông tin. Vì vậy, Khách hàng cần cung cấp cho FWD Việt Nam số điện thoại và email chính xác của khách hàng và FWD Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng cung cấp sai số điện thoại/email dẫn đến việc không nhận được đường link để xác thực thông tin nhằm nhận quà tặng của chương trình.
          2. Cách thức 2: Khách hàng hoàn tất 21 câu hỏi đánh giá sức khỏe tinh thần qua website theo địa chỉ: https://www.fwd.com.vn/vi/mindstrength/, sau đó hoàn tất xác thực thông tin.
          3. Cách thức 3: Khách hàng bấm chọn “Kết nối và trò chuyện ngay!” qua website theo địa chỉ: https://www.fwd.com.vn/vi/mindstrength/, sau đó hoàn tất xác thực thông tin.
      2. Tại bước xác thực thông tin, khách hàng cần cung cấp đúng và đầy đủ thông tin được cập nhật gần nhất trên hệ thống của FWD Việt Nam.
      3. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của FWD Việt Nam mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch, FWD Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) huỷ bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng.
      4. FWD Việt Nam không phải là nhà cung cấp dịch vụ được sử dụng làm quà tặng của chương trình. Do đó, Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm khi được nhận quà tặng của Chương trình sẽ trở thành khách hàng của ứng dụng ThoughtFullChat và sẽ liên hệ trực tiếp với ứng dụng ThoughtFullChat để yêu cầu giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đó.
      5. Bằng việc tham gia chương trình này, Bên mua bảo hiểm thừa nhận đã hiểu rõ và đồng ý thực hiện theo tất cả điều kiện, điều khoản quy định tại thông báo này và các điều chỉnh (nếu có), và quy định khác có liên quan của pháp luật.
      6. FWD Việt Nam không phải là nhà cung cấp dịch vụ được sử dụng làm quà tặng của chương trình. Do đó, Bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm khi được nhận quà tặng của Chương trình sẽ trở thành khách hàng của ThoughtFull và sẽ liên hệ trực tiếp với ThoughtFull để yêu cầu giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đó.
  11. Thương nhân thực hiện khuyến mại:
    1. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam
    2. Địa chỉ: Tòa nhà Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng: Trung tâm Hỗ Trợ Khách Hàng 1800 96 96 90 (FWD Việt Nam)

Bài viết liên quan