Là tập đoàn bảo hiểm chú trọng đến hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, FWD đang đi tiên phong trong việc biến bảo hiểm thành một lĩnh vực đáng tin cậy, đơn giản và nhanh chóng theo đánh giá của người dùng.
“Chúng tôi ở đây, vì bạn”
Đó là dòng chữ đầu tiên bạn nhìn thấy khi truy cập trang thông tin “Về chúng tôi” trên website của công ty bảo hiểm FWD. Đây cũng là lời khẳng định của FWD về sứ mệnh của mình đối với khách hàng.
FWD ra đời nhằm mục đích giúp dự phòng và bảo vệ nguồn tài chính cho bạn và gia đình. Với phương châm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, công ty FWD đã nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ người dùng bằng hàng loạt những tính năng giúp việc tiếp cận và sử dụng quyền lợi bảo hiểm của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
Nếu như vẫn còn băn khoăn nên mua bảo hiểm nào? Hay nên mua bảo hiểm ở đâu? Thì bạn đã có thêm câu trả lời: Bảo hiểm nhân thọ FWD
Kể từ khi ra đời đến nay, bảo hiểm FWD liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ lẫn sản phẩm dựa trên việc lắng nghe và thấu hiểu người dùng. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên mua bảo hiểm nào thì sự tiện lợi và an tâm mà các sản phẩm mà FWD mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
>>> Thị trường bảo hiểm ngày càng khởi sắc
Giá trị từ các sản phẩm bảo hiểm của FWD
Với giá trị cốt lõi là bảo hiểm những rủi ro về tài chính cho khách hàng, FWD đã cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm của mình theo 3 loại quyền lợi: Bảo vệ, Đầu tư và Tiết kiệm.
1. Gói sản phẩm bảo vệ
Với gói sản phẩm bảo vệ, FWD mong muốn người dùng an tâm về nguồn tài chính, có thể giải phóng mọi giới hạn để sống hết mình, không do dự băn khoăn. Bởi vì những điều quan trọng trong đời đã được bảo hiểm FWD đảm bảo bằng một nguồn tài chính vững vàng.
2. Gói sản phẩm đầu tư
Thông qua gói sản phẩm đầu tư, FWD muốn truyền tải đến người tiêu dùng rằng, dù là cho bản thân hay gia đình, với sản phẩm đầu tư có tính linh hoạt điều chỉnh quyền lợi, bạn sẽ tận hưởng những khoản lợi nhuận hấp dẫn.
3. Gói sản phẩm tiết kiệm
Càng sớm lên kế hoạch tiết kiệm, tương lai của bạn sẽ càng được đảm bảo. Vì thế mà các sản phẩm của FWD được thiết kế sao cho dễ hiểu, linh hoạt và giúp ích cho khách hàng trong mỗi giai đoạn khác nhau.
Điểm nổi bật của bảo hiểm FWD
Mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016, FWD được xem là “tân binh vàng” của thị trường bảo hiểm.
Và dù thị trường bảo hiểm có trở nên đông đúc và sôi động đến mấy cũng không khiến bảo hiểm FWD kém nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng. Lý do là vì so với các tập đoàn bảo hiểm khác, FWD có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.
Ưu điểm đầu tiên là cách FWD thiết kế và giới thiệu sản phẩm của mình như những gói giải pháp cho các vấn đề của khách hàng. FWD tập trung tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ của người dùng bằng các gói bảo hiểm có quy trình đăng ký trực tuyến, đơn giản và nhanh chóng như “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”.
>>> CHỈ MẤT 5 PHÚT ONLINE, TIẾT KIỆM ĐƯỢC 30-150 TRIỆU/NĂM!
Một điểm cộng nữa của tập đoàn bảo hiểm có hơn 1 triệu khách hàng ở 6 quốc gia này, là việc họ tối giản hóa danh mục loại trừ trong các sản phẩm của mình xuống còn từ 2 - 6 danh mục tùy gói bảo hiểm. Nếu so với thị trường bình quân là từ 15 - 30 danh mục thì con số của FWD là cực kỳ ấn tượng.
Ngoài 2 ưu điểm trên, công ty FWD còn tổ chức nhiều chương trình và chiến dịch ý nghĩa, giúp nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy”, đúng theo những gì mà FWD muốn truyền tải đến khách hàng.
Một trong số đó, không thể không kể đến chương trình “Quỹ tặng chân giả” được Bảo hiểm FWD và vận động viên Phan Thanh Nhiên phối hợp phát động. Đây là chiến dịch gây quỹ tặng chân giả cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội được bước đi, tự tin bứt phá giới hạn bản thân và trải nghiệm. Đặc biệt, quỹ này cũng được đóng góp bởi một chiến dịch khác không kém phần ý nghĩa của FWD là “FWD Marathon Bắc Cực 2019”, với đường chạy khắc nghiệt nhất thế giới có chiều dài 42km diễn ra tại Bắc Cực. Trong cuộc đua này, Phan Thanh Nhiên đã vô cùng nỗ lực và xuất sắc về đích với thời gian ấn tượng, 4 giờ 29 phút, giúp nhân đôi số tiền quyên góp lên 400 triệu đồng.
Cùng với những không ngừng nâng cao nhận thức “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy” của người dân, những chiến dịch của FWD được xem là những chương trình truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Việt. Điển hình là chương trình âm nhạc Music Fest diễn ra thường niên với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, ISAAC… đã và đang thu hút nhiều sự chú ý trong và ngoài nước. Với những nỗ lực này, bảo hiểm FWD xứng đáng là một “tân binh vàng” trong làng bảo hiểm tại Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.