Thông cáo báo chí

Thông cáo báo chí

ACB và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam

12/12/2019 | Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức ký kết hợp tác mang tính đột phá khi lần đầu tiên triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến trên nền tảng web. Giờ đây, các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng web của ACB với chỉ vài cái click chuột.

FWD Sống khỏe có mức phí từ 99k/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.

Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết: "Tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động.

Chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng FWD – Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp cho các khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào".

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của ACB. Đây là sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính và trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam và tôi hy vọng qua đó sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân Việt Nam, đồng thời cho phép chúng tôi tiếp tục vững bước trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

 

Thông tin về Ngân hàng TMCP Á Châu

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) có bề dày hoạt động tính đến nay đã 26 năm, hiện là một trong những ngân hàng TMCP mạnh tại Việt Nam với vốn điều lệ 12.885.877.380.000 đồng và tổng tài sản đạt 329.333 tỷ đồng. Hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch đã lên đến 365 đơn vị, hoạt động tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Năm giá trị cốt lõi Hài Hòa – Cẩn Trọng – Chính trực – Cách Tân – Hiệu Quả là nền tảng định hướng cho các hoạt động của ACB trong quá trình phát triển bền vững. Nhiều năm qua, ACB luôn được xếp vào danh sách TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức bình chọn cũng như nhận được những giải thưởng đánh giá cao của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, doanh thu từ kênh Bancassurance của ACB đã tăng trưởng tới 250%, lọt vào top 5 toàn thị trường. Năm 2019, doanh số dự kiến của mảng Bancassurance tại ACB vào khoảng 600 tỷ đồng. Đồng thời, ACB còn đặt kế hoạch thu nhập mảng này gấp 3 lần năm trước. Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, ACB không ngừng tối ưu hóa những sản phẩm - dịch vụ và chú trọng nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua quy trình chăm sóc liền mạch, xuyên suốt - trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Kênh Bancassurance của ACB không chỉ được thị trường đánh giá cao ở tốc độ tăng trưởng ấn tượng mà còn cả về chất lượng tăng trưởng, với tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm ở mức hơn 90%, mức duy trì cao hàng đầu thị trường.

 

Thông tin về FWD Việt Nam

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn

 

Để biết thêm thông tin về thông cáo trên, vui lòng liên hệ:

Về phía FWD Việt Nam

Ông Nguyễn Ngọc Thụy

Giám đốc Chiến Lược Tiếp Thị và Thương Hiệu

Điện thoại: 028.62563688

Email: ngocthuy.nguyen@fwd.com

Chia sẻ

Thông cáo báo chí gần đây